Theo một nghiên cứu mới đây được thực hiện bởi Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) thì doanh số bán hàng của iPhone 5s đang cao gấp 2 lần so với
iPhone 5c giá gốc tính riêng tại thị trường Mỹ. Đây là phát hiện không quá bất ngờ vì thực sự iPhone 5s hấp dẫn hơn hẳn so với mẫu iPhone vỏ nhựa nhiều màu 5c trong khi mức giá của 5c bị coi là tương đối cao.
Vào tháng 10 năm ngoái, khi Apple bắt đầu bán ra iPhone 5 đồng thời vẫn tiếp tục phát hành iPhone 4 và 4S thì tỷ lệ doanh số của 3 sản phẩm này là 9, 23 và 68%. Cho đến tháng 9 năm nay, 3 mẫu di động đang xuất hiện trên kệ hàng của Táo khuyết là iPhone 4S, iPhone 5c và 5s có tỷ lệ doanh số bán hàng thống kê được là 9, 27 và 64%. Như vậy tỷ lệ này không khác biệt quá lớn so với năm 2012. Song theo dự đoán của CIRP, thì sau khi cơn sốt
bán iPhone 5s lắng xuống, sức tiêu thụ của các mẫu iPhone giá rẻ sẽ dần tăng lên bởi trước đó những người dùng có điều kiện thì đa phần họ đã chọn 5s rồi.
Tham khảo: Phonearena.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét